Nắm bắt nhu cầu sử dụng quạt máy của thị trường miền Nam tăng cao vào thời điểm nắng nóng hiện tại, đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM), Công ty Benny Electronics Việt Nam quyết định Nam tiến sau khi ổn định thị trường miền Bắc với hơn 10 năm hoạt động.

Đôi chút về thương hiệu Benny

Công ty Benny Electronics Việt Nam (Benny) bước vào thị trường gia dụng (đặc biệt là các dòng sản phẩm quạt máy) vào năm 2009, hoạt động mạnh ở thị trường miền Bắc, trụ sở chính được đặt ở Hà Nội.

Hoạt động kinh doanh với tôn chỉ "luôn lắng nghe và đưa ra những sản phẩm phù hợp với khách hàng cũng như không ngừng cải tiến sản phẩm" xuyên suốt 10 năm qua, Benny đã gặt hái được những thành công đáng tự hào, như là trở thành đối tác của các khách hàng lớn, gồm hệ thống Giáo dục Vinschool, khu đô thị Ecopark, nhà máy sản xuất ô tô Vinfast thuộc tập đoàn VinGroup,…

Khi nhận thấy thị trường miền Bắc đã ổn định, Benny quyết định tiếp tục hành trình “Gửi gió, trao yêu thương” tại thị trường trẻ trung, sôi động miền Nam.

Benny bắt đầu công cuộc chinh phục miền Nam ngay mùa “Cô Vy”

Miền Nam, đặc biệt là TP. HCM vốn vẫn mang lại doanh số bình ổn cho Benny bởi ngoài việc tập trung hoạt động kinh doanh ở khu vực phía Bắc, Benny vẫn phân bổ nguồn lực đảm nhiệm song song các khu vực trong nước để tối đa hóa lợi nhuận. Từ những báo cáo kinh doanh được gửi về, ông Trần Trung Kiên – Tổng Giám đốc Công ty Benny Electronics Việt Nam nhận thấy thị trường miền Nam vô cùng sôi động và có nhiều tiềm năng cần được khai phá, nên ông quyết định dành sự "quan tâm" đặc biệt hơn. Cụ thể, đầu tháng 03/2020 Benny chính thức “đặt chân” vào thị trường miền Nam khi tung ra video clip quảng cáo về sản phẩm quạt máy của mình.

Dưới góc quay hài hước, gần gũi với đời sống của con người miền Nam, đoạn video tái hiện lại các tình huống “dở khóc dở cười” mà ai cũng gặp một (vài) lần trong đời vào mùa nắng nóng. Video được xem như một liều “vitamin” mát lành, đồng thời cung cấp giải pháp quen thuộc nhưng hết sức thuyết phục cho người xem vào thời điểm này: quạt máy.

Chi tiết về video, mời bạn đọc xem tại đây.

Kế hoạch Nam tiến nói chung cũng như đoạn video quảng cáo nói riêng được Benny nhận định là đúng người đúng thời điểm. Nhưng không may thay, “Cô Vy” lại chiếm toàn bộ sự quan tâm từ ngoài đời đến mạng xã hội khiến Benny cũng như các ngành hàng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Dẫu vậy, ông Kiên vẫn rất bình tĩnh, quyết định chuyển hướng kinh doanh từ các cửa hàng sang các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Meta, … để thích nghi với tình hình hiện tại. Chưa kể, quạt máy là sản phẩm được Bộ Y Tế khuyến cáo nên dùng, “không nên dùng máy lạnh thường xuyên, nên mở cửa phòng hàng ngày và dùng quạt để tạo không khí thoáng, hạn chế môi trường cho Virus Corona phát triển (dưới 25 độ C). Tại các khu vực cách ly tập trung đều không sử dụng máy lạnh mà mở cửa và dùng quạt mát vừa làm nồng độ virus giảm nhanh và làm cho virus khó tồn tại." Điều này, một lần nữa giúp ông Kiên càng thêm lạc quan, bình tĩnh triển khai kế hoạch đã đề ra để từng bước chinh phục mảnh đất miền Nam đầy màu mỡ.

 

Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/on-dinh-thi-truong-mien-bac-benny-bat-dau-chinh-phuc-mien-nam-ngay-mua-co-vy-c41a763772.html